“M Flow Entertainment” ร่วมกับ “GYB Entertainment” เปิดฤกษ์บวงสรวงซีรีส์ “ไทม์ผ่านเวลา”“แคมป์ คุณาธิป-จิมมี่ จิรเมธ” นำทีมนักแสดงร่วมงานคับคั่ง - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

“M Flow Entertainment” ร่วมกับ “GYB Entertainment” เปิดฤกษ์บวงสรวงซีรีส์ “ไทม์ผ่านเวลา”“แคมป์ คุณาธิป-จิมมี่ จิรเมธ” นำทีมนักแสดงร่วมงานคับคั่ง

 


“M Flow Entertainment” ร่วมกับ “GYB Entertainment” เปิดฤกษ์บวงสรวงซีรีส์ ไทม์ผ่านเวลา”“แคมป์ คุณาธิป-จิมมี่ จิรเมธนำทีมนักแสดงร่วมงานคับคั่ง



เปิดฤกษ์ดีบวงสรวงซีรีส์ ไทม์ผ่านเวลา” (Time The Series) ไปเป็นที่เรียบร้อย ผลงานซีรีส์วายเรื่องใหม่แนวแอคชั่น ดราม่า ของ 2 ผู้จัดคนเก่ง โดย เติร์ก-คหบดี กัลย์จาฤกผู้บริหารบริษัท เอ็มโฟลว์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (M Flow Entertainment) จับมือกับ บอล-สมเกียรติ ทวีสิทธิ์ผู้บริหารบริษัท จีวายบี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด “GYB Entertainment” นำทีมทัพนักแสดงคุณภาพ แคมป์-คุณาธิป ตระการจันทร์, จิมมี่-จิรเมธ จู, บาส-การัณย์ ทองพรรณ, เพชร-ทัตธน เชิดชูมาลัยกิจ, เบส-วรพล ตะเภาพงษ์, อาร์ท-สิริราช สอนสุทธ์, แจม-พีรภัทร จารุทัศน์โรจน์, อะตอม-ปิยวัฒน์ กุลพันธ์กัลยากร, โก้-ดร.ธีรศักดิ์ พันธุจริยา, ปิงปอง-สะแกวัลย์ ยงใจยุทธ,จิ๊บ - ดุสิตา อนุชิตชาญชัย, เจสสิก้า สมปอง เอสพินเนอร์ ฯลฯพร้อมด้วยผู้บริหารสาวคนเก่ง มิ้นท์-วรัญชรักษ์ พรปวีณ์วรกุลจาก M Flow Entertainment และผู้กำกับฯ เต่า-ประภาส ภุมมะดิลกเข้าร่วมพิธีอย่างคับคั่ง ณ ลานพระพิฆเนศ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันอังคารที่ 9 พฤษภาคม พร้อมเตรียมเปิดกล้องถ่ายทำซีรีส์ในวันที่ 10 พฤษภาคมนี้ โดยจะออนแอร์ให้แฟนๆ ได้ลุ้นไปกับเรื่องราวของเด็กหนุ่มที่สามารถย้อนเวลากลับไปแก้ไขเรื่องที่ผิดพลาดในอดีต ด้วยนาฬิกาผ่านเวลา เร็วๆ นี้


 


ซีรีส์ ไทม์ผ่านเวลา” (Time The Series) เป็นเรื่องราวของ โฟม” (รับบทโดย จิมมี่-จิรเมธ จู) นักเเสดงสายวายสุดฮอตที่กำลังมาแรง ช่วงชีวิตที่กราฟพุ่งสูงสุดดันเผชิญกับสภาวะที่กำลังจะตกต่ำที่สุดในชีวิตเช่นกัน จากความทะเยอทะยานของเด็กหนุ่มที่สู้ชีวิตจนประสบความสำเร็จ สู่ความล้มเหลวจากเเผลในใจที่ยังติดเเน่นกับเรื่องราวของคนรักในอดีตที่เสียชีวิตไป โดยที่ โฟมได้แต่เฝ้าโทษตัวเองที่ไม่สามารถช่วยชีวิตของ คริส” (รับบทโดย แคมป์-คุณาธิป ตระการจันทร์) แฟนของเขาได้ จากความรู้สึกผิดครั้งนั้น ทำให้ปัจจุบัน โฟมเป็นคนไม่เอางานไม่เอาไหน ปาร์ตี้มั่วสุม เเละนี่เป็นจุดกำเนิดที่ทำให้ โฟมต้องมาตกเป็นผู้สงสัยในคดีฆาตกรรมที่เกิดขึ้นในงานวันเกิดของเขาเอง โดย เจ๊บู๊” (รับบทโดย อ้วน รีเทิร์น) ผู้จัดการส่วนตัวของโฟม โดนเเทงเสียชีวิตในงานโดยคนสนิท และโยนความผิดให้กับโฟมที่หมดสติด้วยฤทธิ์เเอลกอฮอลล์และโฟมตื่นมาเจอเจ๊บู๊นอนจมกองเลือด ทำให้เขาตกใจมากและได้หนีออกมาจากเหตุการณ์นั้นด้วยความวิตก แล้ว โฟมก็ได้มาเจอกับหนุ่มใหญ่ที่ได้มอบโอกาสในการกลับไปเเก้ไขอดีตที่คาใจของ โฟมโดยให้นาฬิกาเป็นสื่อในการย้อนเวลา

 
















นาฬิกาพา โฟมย้อนกลับมายังอดีตอย่างไม่น่าเชื่อสายตาตัวเอง เขาไม่รู้ว่าเวลานี้อยู่ในช่วงไหนของชีวิต เเละย้อนกลับมาช่วงเวลานี้เพราะอะไร จนได้มาเจอกับ คริสคนรักเก่าที่เสียชีวิตไปแล้ว แต่ คริสกลับไม่รู้จักเขาเพราะ โฟมได้ย้อนอดีตกลับมาในช่วงเวลาที่ทั้งสองยังไม่เคยรู้จักกัน คริสเองทำงานที่ร้าน DO DO BOYS บาร์โฮสชื่อดัง เขาเป็นดาวบาร์ตัวท็อปของร้าน ลูกค้าทั้ง หญิง เเละชายติดกันตรึม คริสใช้ชีวิตในช่วงกลางคืน เพื่อดูเเลลูกค้า ชีวิตของเขามีเพื่องาน เเละเงินที่จะทำให้ชีวิตดีขึ้น โฟมได้เริ่มเข้ามาทำความรู้จักและบอกว่าตัวเองเป็นเเฟน คริสมาจากอนาคต เเต่ก็ไม่มีใครเชื่อจนได้เริ่มสนิท เเละทั้งสองใกล้ชิดผูกพันกันมากขึ้น โฟมรู้เเล้วว่ามาที่นี่เพราะต้องการช่วย คริสให้รอดจากการฆาตกรรม โดยกลุ่มมาเฟียที่ คริสพัวพันอยู่ เขาพยายามตามหา เเละเเกะรอยเรื่องราวต่างๆ ที่ใกล้ความจริงพร้อมทั้งพยายามที่จะพา คริสออกจากเส้นทางแห่งความตายได้มากขึ้นเรื่อยๆ มาตามลุ้นกันว่า โฟมจะช่วย คริสเพื่อล้างเเผลในใจตัวเองได้ไหม? แล้วเรื่องราวของทั้งคู่จะเดินต่อไปยังไง? สามารถติดตามชมซีรีส์ ไทม์ผ่านเวลา” (Time The Series) ได้เร็วๆ นี้ ห้ามพลาดนะคะ! #TimeTheSeries

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here