“ฮาน่า” ปลื้ม “กล้า ผาเหล็ก” คว้าเรตติ้งสุดพีค คอนเฟิร์มความมันโค้งสุดท้ายเด็ดห้ามพลาด - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2566

“ฮาน่า” ปลื้ม “กล้า ผาเหล็ก” คว้าเรตติ้งสุดพีค คอนเฟิร์มความมันโค้งสุดท้ายเด็ดห้ามพลาด

 


 “ฮาน่า” ปลื้ม “กล้า ผาเหล็ก” คว้าเรตติ้งสุดพีค
คอนเฟิร์มความมันโค้งสุดท้ายเด็ดห้ามพลาด

               

                แรงกระหึ่มไม่หยุด สำหรับละครแอ็กชั่นดราม่า “กล้า ผาเหล็ก” ทางช่อง 7HD นำแสดงโดย บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ และ ฮาน่า ลีวิส  ที่คว้าเรตติ้งสูงต่อเนื่อง ล่าสุดคว้าตัวเลขนิวไฮ  เรตติ้ง 15+ ทั่วประเทศสูงถึง 4.9 (ข้อมูลวันที่ 8 มิถุนายน 2566) ทำเอา ฮาน่า นางเอกสายบู๊ปลื้มปริ่มขั้นสุด  พร้อมเปิดใจขอบคุณแฟน ๆ และชวนติดตามความสนุกของละคร ที่เดินทางเข้าสู่โค้งสุดท้ายว่า






“ต้องขอขอบคุณทุกคนมากเลยนะคะที่ติดตามกันมาตลอด ขอบคุณที่ชื่นชอบละคร กล้า ผาเหล็กนะคะ ซึ่งความสนุกเหลืออีก 3 ตอนสุดท้ายแล้วนะคะ ไม่อยากให้พลาดเลยสักตอนเดียวเลย  เพราะความพีคในพีคอันนี้ฮาน่าเจอมาแล้ว  ตอนที่ถ่ายทำพอเราอ่านบทกำลังเตรียมตัวเราก็อ้าว ไงเป็นอย่างนี้ไปได้  คือ เราเองก็คาดไม่ถึงว่าเรื่องราวจะพลิกได้ เรื่องนี้คนเขียนบทก็ พี่เอก รังสิโรจน์ ส่วนกำกับก็พี่เอก เรียกว่าเป็นคนเดียวเลยที่เป็นผู้กุมความลับของทุกตัวละครในเรื่องเอาไว้แบบแนบเนียนจริง ๆ  ซึ่งตัวละครไหนจะหักมุม ลงเอยอย่างไร อันนี้อยากให้แฟน ๆ มาลุ้นกัน และติดตามชมไปพร้อมกันนะคะ 






ติดตามชมละคร “กล้า ผาเหล็ก” ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. และนำเสนอตอนจบในวันพุธที่ 21 มิถุนายนนี้ ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here