บก.นิตยสารสาวสวย “เจด้า-ศรัณย่า” อวดฝีมือพลิกร้ายครั้งแรก ใน “มนตร์กาลบันดาลรัก” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

บก.นิตยสารสาวสวย “เจด้า-ศรัณย่า” อวดฝีมือพลิกร้ายครั้งแรก ใน “มนตร์กาลบันดาลรัก”





            ช่อง 7HD ส่ง เจด้า-ศรัณย่า ชุณหศาสตร์ พลิกคาแรกเตอร์ อวดฝีมือเล่นร้ายครั้งแรก ในบทของยิ้ม บก.สาวสวยยิ้มหวาน แต่ถ้าพูดถึงมารยาและความร้ายกาจนั้นไม่ธรรมดา ในละคร มนตร์กาลบันดาลรัก ทางช่อง 7HD โดยเจ้าตัวถึงยอมรับว่ายาก เมื่อต้องปะทะคารมกับ โบว์-เมลดา สุศรี ในบท อาเดียว หรือ น้ำหนึ่ง  ซึ่งเป็นคู่แข่งทั้งเรื่องการงานและยังเป็นมารหัวใจของเธออีกด้วย
 เจด้าเผยว่า “สำหรับบทบาทครั้งนี้ก็เรียกว่ายากและต้องทำการบ้านพอสมควรเลยค่ะ เพราะว่าเป็นการพลิกคาแรกเตอร์ครั้งแรกของเจด้าด้วย ในส่วนบทของยิ้มเขาจะไม่ได้ร้ายแบบแรง ๆ หรือเข้าไปตบเลย แต่จะเป็นร้ายแบบนิ่ง ๆ คอยพูดประชดประชัน คอยเสียดสี เสี้ยมนางเอกอยู่ตลอดเวลา จากตอนแรกที่เราเป็นรุ่นน้องที่น้ำหนึ่งสอนงานมา พอข้ามเวลามา 3 ปี เราได้เป็นหัวหน้าโบว์ เราก็จะคอยสั่งใช้อำนาจตำแหน่งที่เรามีในการกลั่นแกล้งนางเอก แท็กทีมกับพี่ส้ม-ธัญสินี และแก๊งสาวออฟฟิศ ซึ่งเป็นทีมลูกช่างยุคอยป่วนและแซะ โบว์กับพี่ทราย-เจริญปุระ และนอกจากเรื่องงานแล้วเรายังชอบ ครูเอ๋ยหรือพี่มิกค์แบบเปิดเผย พยายามขัดขวางความรักไม่ให้สามีภรรยาเขาได้อยู่ด้วยกัน โทรคุยกับสามีคนอื่นตอนกลางคืน เป็นต้น  แต่ที่ยากไปกว่านั้นคือเรื่องนี้ เรามีนางเอก 4.0 ทั้งสวย ฉลาด ไหวพริบดีสู้ไม่ยอมคน แถมยังต่อปากต่อคำกับนางร้ายได้เก่งมาก เรียกว่านางร้ายในเรื่องนี้ลำบากจนบางทีตัวของยิ้มเองนี้แหละที่น่าสงสารเอง (หัวเราะ) ในโลกโซเชียลตอนนี้ก็ขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตามละครเรื่องนี้นะคะ เริ่มมีกระแสคนเกลียดยิ้มมากขึ้น แต่จะอยากขออ้อนแฟน ๆ อินกับละครแต่อย่าพึ่งเกลียดกันเลย ฝากติดตามชมและให้กำลังใจด้วยว่า สุดท้ายยิ้มจะสามารถคว้าหัวใจของครูเอ๋ยมาจากอาเดียว ได้หรือไม่ ขอบคุณค่ะ”

            ติดตามรับชมได้ใน มนตร์กาลบันดาลรัก ได้ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.05 น.วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 . ทางช่อง 7 HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Ch7HD หรือรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here