“เจี๊ยบ เชิญยิ้ม” เปิดใจผ่าน “ตลาดนัดสมหวัง” ล้มทั้งยืน เจอพิษโควิดเล่นงาน ร้าน “เตี๋ยว เต็ม ตีน” เกือบปิดตัว - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2563

“เจี๊ยบ เชิญยิ้ม” เปิดใจผ่าน “ตลาดนัดสมหวัง” ล้มทั้งยืน เจอพิษโควิดเล่นงาน ร้าน “เตี๋ยว เต็ม ตีน” เกือบปิดตัว

 

                         

                     “เจี๊ยบ เชิญยิ้ม” เปิดใจผ่าน “ตลาดนัดสมหวัง” ล้มทั้งยืน

     เจอพิษโควิดเล่นงาน ร้าน “เตี๋ยว เต็ม ตีน” เกือบปิดตัว

           กลายเป็นที่พึ่งยามยากของบรรดาพ่อค้า-แม่ค้า ไปแล้ว สำหรับเพจ “ตลาดนัดสมหวัง” ออนไลน์   ซึ่งทาง “สมหวัง เงินสั่งได้” เปิดมาเพื่อขอเป็นอีกหนึ่งแรงกำลังที่จะช่วยให้พ่อแม่พี่น้องชาวไทย ฟันฝ่าพิษเศรษฐกิจ จากโควิด-19 ไปด้วยกัน     ด้วยกระแสตอบรับดีเกินคาดทำเหล่าดาราคนดังที่แวะเวียนเข้ามา (LIVEสด) ฝากร้านกันไม่ขาดสาย

            และในวันนี้ เพจ “ตลาดนัดสมหวัง” จะพาไปพูดคุยกับซุปตาร์ตลกชื่อดัง  “เจี๊ยบ เชิญยิ้ม”  ที่หันมาเปิดร้าน “เตี๋ยว เต็ม ตีน” ที่ สาขาวังน้อย พร้อมพูดคุยถึงพิษโควิด-19 ที่ทำเอา “เจี๊ยบ เชิญยิ้ม” เกือบล้มทั้งยืน เพราะเพิ่งจะเปิดธุรกิจร้านก๋วยเตี๋ยวไก่ไปได้ไม่นาน แต่ตอนนี้มี ถึง 8 สาขา


            โดย “เจี๊ยบ เชิญยิ้ม” เปิดใจถึงการมาเปิด ร้าน “เตี๋ยว เต็ม ตีน”  ว่า “จริงๆ ร้านเปิดนี้ร้านเปิดมาได้ 3 4 เดือนแล้ว เริ่มจากที่บ้านคุณแม่มีสูตรอาหารหลายอย่าง หลังจากพ่อเสียชีวิตไป แม่ก็เปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยว ซึ่งแม่ก็บอกว่าสูตรเราอร่อยขนาดนี้เจี๊ยบลองเอาไปเปิดสาขาอื่นบ้างสิ สุดท้ายก็ให้เจี๊ยบมาเปิดเอง กลายมาเป็นร้าน เตี๋ยว เต็ม ตีน อย่างตีนไก่เราก็ตุ๋นหลายชั่วโมงมากกับยาจีน หลายคนอาจจะคิดว่าตีนไก่เป็นส่วนที่คัดทิ้ง แต่จริง ๆ แล้วไม่ใช่เลย กลายเป็นส่วนที่แพงสุดในตัวไก่เลยนะตอนนี้ อีกอย่างที่ผ่านมาตีนไก่เป็นที่นิยมมากสำหรับคนจีน ตีนไก่ดีๆ ก็ถูกส่งออกนอกประเทศหมด  เราก็พยายามหาแหล่งที่ดีที่สดสุด อย่างช่วงโควิดวิกฤตมาก ตอนนั้นเปิดร้านไปร้านสักอาทิตย์ก็จบเลย ทุกอย่างปิดหมดเลย ทำร้านแล้ว ค่าเช่าก็จ่ายไปแล้ว แต่โชคดีที่เปิดหน้าร้านได้ พอขายได้ได้นิดหน่อย สาขาสองก็เปิดแล้ว หนักเลย แต่ในเมื่อเราเปิดแล้ว เราก้ต้องสู้ และสุดท้ายร้านเราก็ไปได้ดี” เจี๊ยบ กล่าว








ใครที่ชื่นชอบก๋วยเตี๋ยวไก่ ห้ามพลาดกับร้าน “เตี๋ยว เต็ม ตีน”  ของ ซุปตาร์ตลกชื่อดัง  “เจี๊ยบ เชิญยิ้ม”    ส่วนใคร พ่อค้า-แม่ค้า ที่อยากจะเพิ่มช่องทางการขาย หรือใครที่อยากแวะเข้ามาช้อปปิ้งจับจ่ายซื้อของก็กด Like มาร่วมช้อปปิ้งที่เพจได้เช่นกันสามารถติดตามข้อมูลตลาดนัดสมหวังได้ https://www.facebook.com/somwangmarket   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here