“ติ๊ก ชีโร่” รับบทป๋าดัน “เก้า-เกริกพล ทำเพลงต่อ ประกาศข่าวดีแจกไม่อั้น นักดนตรีตกงาน 5,000 บาท - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2563

“ติ๊ก ชีโร่” รับบทป๋าดัน “เก้า-เกริกพล ทำเพลงต่อ ประกาศข่าวดีแจกไม่อั้น นักดนตรีตกงาน 5,000 บาท

 


“ติ๊ก ชีโร่” รับบทป๋าดัน “เก้า-เกริกพล ทำเพลงต่อ

ประกาศข่าวดีแจกไม่อั้น นักดนตรีตกงาน 5,000 บาท

            กลายเป็นพ่อพระของวงการเพลงไปทันที สำหรับนักร้องเสียงสูงในตำนาน “ติ๊ก ชีโร่” ที่กลับมาเป็นข่าวใหญ่อีกครั้ง ในกรณีดราม่าลิขสิทธิ์เพลง “เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว” ของเด็กปั้น “เก้า-เกริกพล” กับน้องร้องสาวสายใต้ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ล่าสุดอดีตผู้ปลุกปั้น “เก้า-เกริกพล” มาตั้งแต่รายการประกวดดังอย่าง “พี่ติ๊ก” ก็พร้อมอ้าแขนรับ “เก้า-เกริกพล” มาเป็นลูกชายในสังกัดเต็มตัว พร้อมช่วยทำเพลงให้ โดยไม่มีการเซ็นสัญญาใดๆเลย งานนี้นักร้องเสียงดี “ติ๊ก ชีโร่” พร้อมควงแขน “เก้า-เกริกพล” มาเคลียร์ดราม่าร้อนๆในรายการสุดแซ่บ Z story ทางช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34

                เห็นว่า “พี่ติ๊ก” อ้าแขนรับ “เก้า-เกริกพล” เป็นเด็กในสังกัดพร้อมทำงานเพลงให้?

ติ๊ก : “เรามีสัมพันธ์ไมตรีด้วยกันที่ดี ตั้งแต่รายการ The voice kid เพราะเราก็รักเค้า พอทราบประวัติเค้าเป็นเด็กเก่งตั้งแต่3-4ขวบ เป็นเด็กกตัญญูหาเงินเลี้ยงครอบครัว สมัยก่อนดราม่ายากจน มากกว่าตอนนี้อีก ผมไปเจอเค้าที่หาดใหญ่ไปเล่นคอนเสิร์ต หลังจบรายการไปแล้ว แต่เค้าก็ยังแวะมาหาพ่อติ๊ก ก็เลยได้มีโอกาสขึ้นเวทีด้วยกัน เลยสนิทกันมาเรื่อยๆ เราเป็นเหมือนครอบครัวเดียวกันเหมือนคนไทยสมัยก่อน ไปไหนมาไหนคิดถึงกัน มีกับข้าวไปมาหาสู่กันตลอด ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีครับ”


ทำไมไม่มีการเซ็นสัญญาเป็นหลายลักษณ์อักษรไม่กลัวดราม่าอีกเหรอ?

ติ๊ก: “ไหนฐานะเราเคยเห็นเค้ามานานแล้ว เราเป็นโค้ชเราเห็นเค้ามาตลอด เค้าน่ารัก มีเสน่ห์เป็นลูกครึ่งนครฯกับพัทลุง เค้ามีเสน่ห์มาก เค้ามีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเค้า ผมก็เคยบอกเก้าว่าถ้ามาอยู่กับพ่อติ๊ก อาจจะไม่ได้อย่างใจนะ ลองดูว่าหนทางของตัวเอง อาจจะดีกว่าอยู่กับพ่อติ๊กนะ แต่ตอนนี้คือเชื่อใจกัน ไม่เคยมีเซ็นสัญญาอะไรเลย เป็นสัญญาใจ เก้าเองเค้าก็พูดคำนี้ ผมเลยรู้สึกว่ามันเป็นคำพิเศษ ก็เลยแต่งเพลง สัญญาใจ ตอนแรกว่าจะให้เก้าร้อง แต่ว่ากลัวเดี๋ยวจะดราม่าอีก ก็คิดว่าน่าจะร้องเองทำเอง คงจะปล่อยเร็วๆนี้ ก็จะปล่อยของน้องเค้าอีกที แต่เป็นเพลงอื่น จะมีเซอร์ไพรส์อย่างมากสำหรับน้องเก้า”

น้องเก้า-เกริกพล : ผมรักและเคารพพ่อติ๊ก ทั้งครอบครัวผมเราก็ติดตามพ่อติ๊กตลอด เราไม่มีสัญญากันครับ เป็นสัญญาใจ ตั้งแต่ The voice kid มีอะไรจะบอกพ่อตลอดตั้งแต่นั้นมา  เร็วๆนี้จะมีเพลง จะปล่อยเพลง ยิ่งลืมยิ่งจำ พี่ชายผมเป็นคนทำ ผมก็ขอบคุณพ่อติ๊กมากๆสำหรับโอกาส พ่อติ๊กเป็นคนดีมากๆสำหรับทุกเรื่อง ไม่ปิดกั้นอะไรเลย รักพ่อติ๊กมากๆ

เห็นว่า “พี่ติ๊ก” กำลังมีโครงการดีๆที่น่าสนใจช่วยเหลือพี่น้องศิลปินนักดนตรีในสถานการณ์โควิด-19?

ติ๊ก: “ตอนนี้ผมมีโครงการเพื่อนช่วยเพื่อนนักดนตรีที่ตกงาน ติดต่อมาเลยผมให้ 5,000ทุกวงเลยครับ และจะบอกว่านักดนตรีทุกคนไม่ต้องเป็นห่วง เดี๋ยวผมจะพยายามทำให้นักดนตรีทุกคน ศิลปินทุกคนมีโอกาสดีๆทุกคน เดี๋ยวจะทำให้มีกฎหมายช่วยเหลือนักดนตรีทุกคน ติดต่อมาได้เลยทาง Facebook ของผม”








ติดตามทุกประเด็นร้อนชุบซิบทุกเรื่องที่เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ใน รายการ Z story เพราะทุกที่มีเรื่องเม้าท์ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์  เวลาใหม่ 14.50 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือรับชมย้อนหลัง youtube : amarintvhd

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here