“น้ำฟ้า” บีบน้ำตาโชว์ซีนดราม่าปะทะ “เบลล่า” ยกนางเอกรุ่นพี่คือไอดอลในชีวิตจริง - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

“น้ำฟ้า” บีบน้ำตาโชว์ซีนดราม่าปะทะ “เบลล่า” ยกนางเอกรุ่นพี่คือไอดอลในชีวิตจริง

 


“น้ำฟ้า” บีบน้ำตาโชว์ซีนดราม่าปะทะ “เบลล่า”

ยกนางเอกรุ่นพี่คือไอดอลในชีวิตจริง

แจ้งเกิดมาจากพาร์ทเนอร์คู่บุญละคร “กรงกรรม” ในบทบาท “บุญปลูก” ลูกจ้างมือขวา “ซ้อเรณู” สู่บทบาทเรื่องล่าสุดละครรักต่างวัย Dare To Love ให้รักพิพากษา” ผลิตโดย “ชลลัมพีโปรดั๊กชั่น” ทาง ช่อง 3 กด 33 นางเอกดาวรุ่งไฝดำ “น้ำฟ้า-ธัญญภัสร์” ก็ยังโคจรกลับมาร่วมงานกับนางเอกรุ่นพี่ในดวงใจ “เบลล่า-ราณี” อีกครั้ง กับบทสาวหวาน “เลขาดาหลา” ผู้ช่วยคนสำคัญของ “ทนายทิชา” ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จในทุกคดีความของ “ทนายทิชา” งานนี้ใช่ว่าจะมีแต่ซีนเฮฮารักกันเท่านั้น ยังมีอีกบทบาทสำคัญของ “สาวน้ำฟ้า” ที่ต้องปล่อยของรัวๆโชว์ซีนน้ำตาเรียกดราม่า ที่แฟนละครได้ชมแล้วต้องสงสารจับจิตจับใจ




ซึ่งฉากที่ว่าเป็นการปะทะอารมณ์กับนางเอกรุ่นพี่ “ทนายทิชา” (เบลล่า) ที่เครียดกับเรื่องคดีความมาอย่างหนัก เลยแอบมาหัวเสีย ระเบิดลงใส่ลูกน้องมือขวา “เลขาดาหลา” (น้ำฟ้า) ให้ช่วยรวบรวมเอกสารสำคัญในการไปใช้ว่าความ เป็นเหตุให้เลขาแสนซนคนสวยเกิดอาการน้อยใจที่ทุ่มเทกับงานเต็มที่ กลับยังต้องโดนหัวหน้าเหวี่ยงใส่ ทำเอาเลขาดาหลาบ่อน้ำตาแตกปล่อยโฮน้ำตาท่วมจอ เบื้องหลังซีนดราม่าครั้งนี้ ได้ผู้จัดตัวแม่ “แม่หนู-สรวงสุดา” ติวเข้มลงสนามเองสอนนางเอกดาวรุ่ง “น้ำฟ้า” ถ่ายทอดซีนนี้ด้วยตัวเอง เสริมทัพด้วยแอคติ้งโค้ชมือดี ครูหลี่เจิน-ณัชชานิษฐ์” ร่วมด้วยช่วยติวเข้มซีนนี้ให้ออกมาเศร้าสุดๆ




ด้านนางเอกดาวรุ่งน้องใหม่มาแรง “น้ำฟ้า-ธัญญภัสร์” เปิดใจถึงบทบาท “เลขาดาหลา” ครั้งนี้ “สำหรับบทบาทเรื่องนี้ เลขาดาหลา หรือ เลขาคิมเมืองไทย (หัวเราะ) พี่ๆอยากให้บทนี้ออกมาน่ารักสไตล์เลขาคิมเลย จะเห็นว่าเสื้อผ้าเรื่องนี้จะหวานมาก มีความเป็นสาวเกา ได้กลับมาร่วมงานกับพี่เบลอีกครั้งดีใจมากค่ะ ปลื้มพี่เบลอยู่แล้ว พี่เขาเป็นคนที่น่ารักและเก่งมาก ประทับใจพี่เบลตั้งแต่กรงกรรมผ่านมาพี่ก็ยังน่ารักเหมือนเดิม เป็นไอดอลในด้านการแสดงของหนู กับซีนดราม่าเรื่องนี้มีหลายฉากนะ แต่มีที่มาที่ไปต้องไปชมในละคร เป็นอีกซีนหนึ่งที่น้ำฟ้ารู้สึกว่ายากมาก และประทับใจมาก”










ติดตามการแสดงของนางเอกดาวรุ่งพุ่งแรง “น้ำฟ้า-ธัญญภัสร์” กับการประชันบทบาทนางเอกรุ่นพี่ในดวงใจ “เบลล่า-ราณี” ได้ในละครรักของนักกฏหมาย "Dare To Loveให้รักพิพากษา" คืนวันพุธที่ 21 ก.ค.นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง3 กด33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand, แอปพลิเคชั่น CH3Plus

==22/7/21==

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here