“ไมค์ ภัทรเดช” ส่งต่อกำลังใจและคิดถึง เปิด ZOOM พูดคุยแฟนคลับ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

“ไมค์ ภัทรเดช” ส่งต่อกำลังใจและคิดถึง เปิด ZOOM พูดคุยแฟนคลับ

 


“ไมค์ ภัทรเดช” ส่งต่อกำลังใจและคิดถึง

เปิด ZOOM พูดคุยแฟนคลับ

 

ละคร ดราม่าผจญภัยฟอร์มใหญ่ นายฮ้อยทมิฬ รีรัน ทาง ช่อง 7HD ให้ได้ชมกันอีกครั้ง แฟน ๆ ยังคงให้การตอบรับดีเหมือนเดิม ล่าสุดนายฮ้อยเคน หรือ พระเอกหนุ่ม ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี  ผุดไอเดีย เพื่อส่งต่อกำลังใจให้แฟน ๆ ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ที่กำลังระบาด ด้วยการพูดคุย Exclusive กับแฟนคลับ ผ่านระบบ ZOOM ทำให้เหล่าแฟน ๆ ดีใจ หายคิดถึงกันไปเต็ม ๆ  โดย ไมค์ เปิดใจว่า




  "พอดีช่วงนี้ละครนายฮ้อยทมิฬกลับมารีรันอีกครั้ง และแฟนคลับทุกคนก็ยังคอยติดตามชม และให้กำลังใจกันอยู่เสมอ ทุกวันที่ละครออนแอร์ ไมค์จะเข้าไปอ่านข้อความทั้งในไลฟ์สด และในทวิตเตอร์ ที่เมนชั่นถึงผม ทุกข้อความสร้างความประทับใจมาก  เพราะทุกคนไม่ลืมนายฮ้อยเคน และเหล่าพี่น้องสว่างแดนดินเลย รวมถึงช่วงนี้ผมก็อยู่บ้าน ก็ได้กลับไปดูของขวัญต่าง ๆ ที่แฟนคลับทำให้ ทั้งรูปวาด กรอบรูป ตุ๊กตา ขนม ของ D.I.Y. ต่าง ๆ ทุกชิ้นมีคุณค่ามากครับ ดูแล้วทำให้รู้สึกคิดถึงในช่วงเวลาที่เราสามารถเจอกัน กอดกัน พูดคุยให้กำลังใจกันแบบพบหน้าได้

                ผมก็เลยรู้สึกว่า ในช่วงเวลานี้ซึ่งหลายคนกำลังลำบาก และต้องการกำลังใจ รวมถึงเราไม่สามารถพบปะกันได้ เลยตั้งใจที่จะพูดคุยให้กำลังใจแฟนคลับผ่านระบบ ZOOM ด้วยการสุ่ม 100 User ซึ่งเป็นแฟนคลับในกรุ๊ปไลน์หลักที่มีประมาณ 2,000 User เข้ามาพูดคุยกัน มันอาจจะเป็นเพียงกำลังใจเล็ก ๆ แต่ก็เป็นความสุขที่ทุกคนได้เห็นหน้ากันอย่างปลอดภัย รวมถึงก็ทำให้ผมได้ฟังความเห็นของแฟน ๆ ด้วยว่า ต่อไปอยากเห็นผมกับผลงานในแนวไหนซึ่งมีรีเควสกันเข้ามามากมาย ทั้งแบบอยากเห็นเราเล่นบท มาเฟีย หรือบู๊ใหม่ ๆ การได้ถามสารทุกข์สุขดิบซึ่งกันและกัน เป็นกำลังใจให้กัน  รวมไปถึง หากใครอยากให้ไมค์ช่วยโปรโมตสินค้า ขนม ของกินของใช้ต่าง ๆ สามารถส่งข้อมูลรูปสินค้า และรายละเอียดเข้ามาได้เลยนะครับ ผ่านทางแอดมินเพจ ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี – Mike Pattaradet Fanclub นะครับ ไมค์จะนำมาลงอินสตาแกรมเพื่อช่วยโปรโมตให้ด้วยครับ ส่วนหลังจากนี้จะมีการจัดกิจกรรมอื่นใดต่อเนื่องอีกหรือไม่ ผมขอให้ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวทางเพจ ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี – Mike Pattaradet Fanclub ได้เลย ส่วนตอนนี้ก็ฝากชมละครนายฮ้อยทมิฬ  รีรัน แก้คิดถึงกันก่อน ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV ครับ”








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here