ช่อง 3 จัดขบวนเสือ อวยพรปีใหม่ 3 เสือ รับปี 65 ส่งความสุขให้คนไทยทั่วประเทศ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2565

ช่อง 3 จัดขบวนเสือ อวยพรปีใหม่ 3 เสือ รับปี 65 ส่งความสุขให้คนไทยทั่วประเทศ

 




ช่อง 3 จัดขบวนเสือ อวยพรปีใหม่ 3 เสือ รับปี 65 ส่งความสุขให้คนไทยทั่วประเทศ

 

          เหล่านักแสดงช่อง 3 รวมตัวร่วม 50 ชีวิต ส่งคำอวยพรในวาระก้าวเข้าสู่ปีใหม่ 2565 ผ่านความห่วงใยด้วยตัวอักษร สอ-เสือ ซึ่งปีนี้ตรงกับนักษัตร (ขาล) คำอวยพรสุดเก๋ไก๋จึงต้องมี (สอเสือ) เข้ามาเอี่ยวเกี่ยวทรัพย์เกี่ยวความสุขด้วยวลีเด็ดสามความหมาย มอบให้คนไทยทั่วประเทศ 

 




                                                โดยส่วนใหญ่จะเน้นที่ เสือ แห่งความ สุข สมหวัง สมใจ และสุขภาพแข็งแรง เริ่มที่ออเจ้า โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ที่คิดมาแล้วเป็นอย่างดีเพื่อมอบ สุขภาพดี มีความสุข ประสบความสำเร็จ ให้กับทุกคน ส่วนแม่นาย เบลล่า ราณี แคมเปน ก็อยากให้แฟน ๆ ช่อง 3 ทุก ๆ คน สดใส สุขภาพดี มีสติส่วน เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข ฝากให้ทุกคน สำเร็จ สำราญ สุขภาพดี มาที่พระเอกขวัญใจเอเชียอย่าง หมาก ปริญ สุภารัตน์ ก็ขอให้ มีความสุข สบายกายสบายใจ สดใสสดชื่นตลอดไปด้านนางเอกสาว คิมเบอร์ลี แอน โวลเทมัส ขอให้แฟน ๆ ช่อง 3 สุขภาพดี สำเร็จในทุกสิ่ง และขอให้สุขใจส่วนนางเอกมากความสามารถ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ อยากจะขอให้คนไทยทุกคน สุข สบาย สำเร็จเหมือนกับ โบว์ เมลดา สุศรี ที่ขอให้คนไทย สุข สนุกสนาน และสดใสส่วนพระเอกตี๋หล่อ เจมส์ มาร์ บอกว่า สนุก สมหวัง สดใสซึ่งสาว ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์อยากให้ทุกคน มีความสุข สุขภาพแข็งแรง และประสบความสำเร็จ ส่วนวัยรุ่นอย่าง ออกัส วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์อยากให้คนไทย สุข สบาย สุขภาพแข็งแรง ส่วนนาย กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ขอส่ง 3 เสือ สุขครับผม สบายครับ สำเร็จครับผม  

 


นอกจากนี้ยังมีเหล่าขบวนเสือช่อง 3 ทั้งชายและหญิงอีกหลายคนที่ส่ง 3 เสือ มาร่วมอวยพรนับกันไม่หมดอย่าง ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ” “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ” “อิน สาริน รณเกียรติ” “เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” “เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์” “แยม มทิรา ตันติประสุต” “ภณ ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์” “บัว นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพและ กระทิง ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์ เป็นต้น และอีกหลายสิบชีวิตที่ตามขบวนชวนทยอยกันออกมาอวยพร ใครเป็นใครกันบ้างต้องเข้าไปรับชมช่องทางโซเชียลของ Ch3Thailand หรือติดตามที่ https://bit.ly/3Hmafrp ได้ตลอดเวลา ซึ่งทุกคนล้วนอยากจะให้แฟน ๆ ช่อง 3 มีสอเสือแห่งความสุขไปพร้อมกับการมีสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรงกันทุกคน  

 

ที่สำคัญปีเสือทอง 2565 ติดตามละครเด็ดของเหล่าเสือกันได้ทางหน้าจอตลอดปี ส่งมอบความสนุกกันถึง 12 เรื่อง 12 รส เริ่มที่ละคร “สร้อยสะบันงา” “เพชฌฆาตจันทร์เจ้า” “เกมปรารถนา” “ยมทูตกับภูตสาว” “ปมเสน่หา” “พิศวาสฆาตเกมส์” “ซ่านเสน่หา” “ทิวาซ่อนดาว” “อ้อมฟ้าโอบดิน” “ซ่อนกลิ่น” “บุพเพร้อยร้าย” และ “คุณหมีปาฏิหาริย์” ความสุขสนุกสะใจพร้อมรออยู่หน้าประตู  

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here