ฉันก็สู้คน “ใบเฟิร์น” เปิดศึก แก้เผ็ด “น้ำหนึ่ง” จนอ้วกแตก - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2565

ฉันก็สู้คน “ใบเฟิร์น” เปิดศึก แก้เผ็ด “น้ำหนึ่ง” จนอ้วกแตก

                          


             

ฉันก็สู้คน “ใบเฟิร์น” เปิดศึก  แก้เผ็ด “น้ำหนึ่ง” จนอ้วกแตก 

            ไม่ใช่นางเอกอ่อนหวาน  เรียบร้อย ยอมคน แต่เป็นนางเอกสู้คน ไม่ยอมใคร สำหรับ “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ กับบท “งาม” ในละครเรื่อง “สร้อยสะบันงา” ของผู้จัดคนเก่ง “จริยา แอนโฟเน จาก บริษัท เมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด กำกับโดย อดุลย์ ประยันโต และ วศิน สมัญญากุล 

            โดยเบื้องหลังฉากเด็ดที่แสดงถึงความก๋ากั่น สู้คนของนางเอกของเรา ก็เป็นตอนที่ งาม(ใบเฟิร์น) วางแผนแก้เผ็ดท่านหญิงเกดโกมล (น้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัย) เพราะโมโหที่ท่านหญิงเกดโกมล ชอบกดหัว ดูถูกดูแคลน และหาเรื่องทุกครั้งที่เจอ โดยขณะที่เสิร์ฟข้าวต้มมื้อเช้าให้กับ พระองค์เจ้าทองพันชั่ง(ชาย ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ) หม่อมพิกุล(สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ) ท่านหญิงอุบลแก้ว(โมนา อมลรดา ไชยเดช) และท่านหญิงเกดโกมล บนโต๊ะเสวย งามขอความร่วมมือกับท่านหญิงอุบลแก้ว ซึ่งติดค้างงามต้องยอมร่วมมือ ทำให้ท่านหญิงเกด สนใจอยากทานอาหารจานพิเศษของท่านหญิงแก้ว ซึ่งเมื่อลองทานเข้าไป ก็ซักถามว่าเป็นอาหารอะไร งามรีบบอกว่าเป็นตัวด้วงงวงมะพร้าว หรือ ตัวหนอน นั่นเอง ทำเอาท่านหญิงเกด รีบลุกไปอ้วก โมโหที่โดนหลอกให้กินตัวหนอน งามยิ้มขำที่แกล้งท่านหญิงเกดได้ ขณะที่พระองค์เจ้าทองพันชั่งไม่ได้สนใจ กลับเห็นว่าเป็นอาหารอร่อยที่หาทานได้ยาก ทำเอาท่านหญิงเกดยิ่งโมโห 










            ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านล้อเกวียน ใช้เป็นฉากวังรวิเวศน์ ฉากนี้ น้ำหนึ่ง เล่นบทคู่ปรับกับใบเฟิร์นได้อย่างถึงพริกถึงขิง แล้วยังกินอาหารที่ทีมงานทำเหมือนหนอนตัวอ้วนกลมได้เหมือนมาก กินไปน้ำหนึ่งก็ทำท่าผะอืดผะอม อยากอ้วกจริงๆ ทั้ง ใบเฟิร์น พี่ชาย พี่ฝน สรวงสุดา และโมนา  เล่นไปก็ขำไปด้วยเหมือนกัน เพราะน้ำหนึ่งเหมือนกินตัวหนอนจริงๆ เป็นฉากที่คนดูต้องขำ เพราะใบเฟิร์นเอาคืน แก้เผ็ดได้ ถือเป็นฉากฮาบนโต๊ะอาหาร 












            ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “สร้อยสะบันงา” จันทร์ที่ 31 มกราคมนี้ เวลา 20.30 น.ช่อง 3กด33 ดูทีวี กด 33 ดูมือถือ กด 3Plus
==31/1/22==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here