“TAEW” ปลื้ม ยก “เบิร์ด ธงไชย” เป็น Inspiration หายเหนื่อยยิ้มรับคำอวยพร - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2565

“TAEW” ปลื้ม ยก “เบิร์ด ธงไชย” เป็น Inspiration หายเหนื่อยยิ้มรับคำอวยพร

 


“TAEW” ปลื้ม ยก เบิร์ด ธงไชย เป็น Inspiration หายเหนื่อยยิ้มรับคำอวยพร

 

               หลังจาก แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ เปิดตัวในฐานะศิลปินเดี่ยวเต็มตัวชื่อ “TAEW” เจ้าของผลงานซิงเกิลแรก BABYBOO” เป็นที่เรียบร้อย และได้รับกระแสตอบรับจากแฟนเพลงดีเกินคาด ซึ่งหลังจากปล่อยซิงเกิลไปได้เพียง 2 วัน ยอดวิวทะลุสุดโต่งไปถึง 2 ล้านวิวทันที และทำท่าว่าจะสูงขึ้นเรื่อย ๆ อย่างต่อเนื่องทำให้ความเหนื่อยหายไปจนหมดสิ้น ยิ่งไปกว่านั้นยังได้รับคำอวยพรและกำลังใจจากศิลปินชื่อดังของเมืองไทย เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ ที่ส่งมาอวยพรให้น้องสาวได้เป็นปลื้มกันไปอีกด้วย

 


เรียกว่าปลื้มกันข้ามวันข้ามคืน หลังจากที่ต้องลุ้นนั่งไม่ติดกับผลงานชิ้นใหม่ล่าสุดที่ลงมือลงแรงทุ่มสุดตัวอีกหนึ่งผลงานของควีนดราม่า แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ผู้หญิงตัวเล็กแต่ความสามารถใหญ่มาก ต้องเรียกว่าเดินทางมาถึงฝั่งฝันแล้ว เพราะได้รับการตอบรับและได้รับกระแสชื่นชมจากแฟน ๆ ไปทั่วประเทศ รวมถึงผลงานจากซิงเกิลแรกกำลังกลายเป็นไวรัลให้ลุกขึ้นเต้นท่า “BABYBOO” ไปตาม ๆ กัน แต่อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้ “TAEW” นั่งยิ้มไปเป็นวันก็คือกำลังใจและคำอวยพรดี ๆ จากศิลปินซุปเปอร์สตาร์ในดวงใจ เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์” ซึ่งเจ้าตัวเป็นปลื้มอย่างมาก และได้บอกความรู้สึกผ่านไปถึงพี่เบิร์ดด้วยว่า

 


ดีใจมากเลยค่ะ ตอนนั้นกำลังให้สัมภาษณ์อยู่ พี่ ๆ ทีมงานก็เปิดคลิปวีดีโอให้แต้วดูกันสด ๆ เลย กราบขอบพระคุณเลยนะคะพ่อทูลหัว เป็นไอดอล เป็นทุก ๆ อย่างเลยค่ะ การที่แต้วกล้าที่จะมาทำสิ่งที่คิดว่าเป็นความสุขของแต้วต้องบอกว่ามาจากพี่เบิร์ดเลยนะคะ พี่เป็น Inspiration ของแต้วเลยค่ะ ครั้งแรกที่เห็นคลิปและเห็นความน่ารักของพี่เบิร์ดที่ส่งมาให้กำลังใจ ไม่ว่าจะครั้งนี้หรือครั้งไหนที่ได้ยินก็ทำให้ละลายตลอดเวลา พี่เบิร์ดเป็นแรงบันตาลใจให้แต้วกล้าที่จะเป็นตัวเอง และกล้าที่จะทำอะไรที่เราคิดว่าน่าจะเป็นความสุขสำหรับใครอีกหลาย ๆ คน ถ้าพี่เบิร์ดได้ฟังเพลงก็อยากจะชวนให้พี่มาเต้น BABYBOO กับแต้วด้วยนะคะ ขอบคุณที่คอยติดตามน้อง และน่ารักกับน้องคนนี้เสมอแล้วเจอกันอีกนะคะรักพี่เบิร์ดสุด ๆ เลยค่ะ และแต้วก็ขอบคุณกับทุกยอดวิว ทุกคอมเม้นต์ที่ให้กำลังใจส่งมาจากทุก ๆ ทางด้วยนะคะขอบคุณมาก ๆ ค่ะ

  







นับเป็นปีทองของ แต้ว ณฐพร หรือ “TAEW” “BABYBOO” กับการลุกขึ้นมาเปลี่ยนลุคสร้างผลงานเพลงตามฝันและจะก้าวต่อไปอย่างสวยงาม ติดตามผลงานทาง Official MV เพลง “BABYBOO” ช่องทางYouTube Ch3Thailand Music,3Plus Application,Music Streaming Platform หรือทาง https://youtu.be/n-iiZ0E2jcs และติดตามชาเลนจ์ได้ที่ #BABYBOO challenge ที่ IG และ tiktok รับชมเบื้องหลังความพิเศษของการทำงานในแต่ละ EP ได้ทาง 3Plus Premium และมาเต้นท่าBABYBOO” ไปด้วยกันกับ #TAEW

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here