ช่อง 3 จัดให้! ไฮไลท์ความบันเทิงสุดเพลินบนจอ ในเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์นี้! - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

ช่อง 3 จัดให้! ไฮไลท์ความบันเทิงสุดเพลินบนจอ ในเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์นี้!

 


ช่อง 3 จัดให้! ไฮไลท์ความบันเทิงสุดเพลินบนจอ ในเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์นี้!

รายการ Digital Thailand” พบกับ “ดร.เอิ้น ปานระพี” และเทคโนโลยีน่ารู้ เพื่อชีวิตยุคดิจิทัล เพราะเราทุกคนอยู่ในยุคดิจิทัลกันแล้ว...เรามี Social Media อย่าง Facebook, instragram, TikTok ไลน์ และก็คิดว่าเป็นของส่วนตัว แต่ของส่วนตัวเหล่านี้ ไม่ได้การันตีความเป็นส่วนตัวเสมอไป! ความส่วนตัวมีได้ หากตั้งค่าเป็นการตั้งค่าความเป็นส่วนตัวในบัญชีโซเชียลมีเดีย ที่เราทุกคนใช้กันอยู่ ทั้งข้อมูล ข้อความ รูปภาพบางอย่างเราก็อยากที่จะแสดงให้เห็นเฉพาะคนบางกลุ่ม หรืออยากเก็บไว้ส่วนตัวเราเองผู้เดียว สัปดาห์นี้ “ดร.เอิ้น” จึงรวบรวมวิธีตั้งค่าความเป็นส่วนตัว Social Media ต่าง ๆ เอาไว้ และช่วง ดิจิ...ดีจัง กับน้อง “ไอซ์สึ” จะมาบอกวิธีเล่นวีดีโอหรือเพลงเดิมซ้ำ ๆ ในเพลงโปรดของเราได้ ติดตามได้ในรายการ “Digital Thailand” เวลา 04.40 น.





รายการ “เปรี้ยวปาก” สัปดาห์นี้ “จอย-เต๋อ” ขอพาไปเปิดร้านลับ บอกเลยว่าแต่ละร้านอร่อยไม่ลับ ต้องตามไปให้ครบทุกร้าน เพราะนอกจากจะได้ทานเมนูอร่อยแล้ว วิวลับสวย ๆ ก็มีให้ถ่ายรูปอัป IG แบบจุก ๆ กันทุกร้าน สามารถโทรไปจองโต๊ะได้ที่ 0-2659-9000 เริ่มกันที่บาร์ลับย่านฝั่งธน กับ Rooftop Bar ที่สามารถมองเห็นวิวของ Icon Siam ยาวไปถึงตึกมหานคร กับ “ร้าน S’amuser (ภาษาสเปนที่แปลว่าความสนุก) ที่มีความสนุกทั้งการแต่งร้าน และเมนูมีให้เลือกนั่งทั้งโซน Indoor และ Outdoor มาถึงเมนูอาหารที่ทุกเมนูมีความสนุกซ่อนอยู่ ร้านอยู่ที่ซอยเจริญรัถ 6 เปิด 18.00 – 23.00 น. (ปิดทุกวันอังคาร) โทร. 09-8894-2878 ต่อกันที่ร้านลับน้องใหม่ย่านบางลำพูที่มองเห็นวิวคลองบาวลำพูและวิววัดบวร โรแมนติกสุดๆ กับร้านชื่อน่ารัก  Gaginang ร้านตกแต่งสไตล์จีนคลาสสิค ถ่ายรูปสวยทุกมุม และนอกจากตัวร้านจะแต่งสไตล์จีนแล้ว พ่อครัวยังมาจากฮ่องกงด้วย ร้านอยู่ที่ริมคลองบางลำพู สะพานอุษาสวัสดิ์ ชั้น 4 ใครกลัวหาร้านไม่เจอ โทรไปสอบถามได้ที่ 08-1668-4224 ร้านเปิด 15.00 – 23.00 น. (ปิดทุกวันจันทร์ - พุธ) ปิดท้ายกันที่ร้านไม่รับและอร่อยมาก เพราะเปิดมานานกว่า 11 ปีแล้ว แถมยังเป็นตำนานที่สร้างปรากฎการณ์รถติดในซอยทุกวันที่จ.ขอนแก่นมาแล้ว กับ “ร้านเตี๋ยวตุ๋นหม้อไฟ Indyซึ่งสาขาที่เปรี้ยวปากพามาจะอยู่ที่หลัง ม.ธุรกิจบันฑิตย์ เปิดทุกวัน เวลา 10.00 – 20.30 น. โทร. 0-2002-7809 , 08-3537-3873 มาบุกร้านลับพร้อมกันในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 07.20 น.






ช่วงเวลา 23.55 น. พบกับ “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” ที่นำเสนอภาพยนตร์ฝรั่งเรื่อง เทพบุตรเกียรติยศ (A Few Good Men)นำแสดงโดย ทอม ครูซ, เดมี่ มัวร์, เควิน พอลแล็ค, แจ็ค นิโคลสัน เรื่องราวของ เรือโทแดเนียล คัฟฟี ทนายความของกองทัพเรือ ผู้ไม่เคยได้เข้าห้องไต่สวนคดีแม้แต่ครั้งเดียว ได้สู้คดีให้กับทหารนาวิกโยธินอับโชคสองนาย ในข้อหาฆ่าเพื่อนที่ฐานทัพในคิวบา แม้ว่าแดเนียลค่อนข้างจะขึ้นชื่อว่าเป็นคนเกียจคร้าน ในที่สุดเขาก็ตัดสินใจทุ่มเททำคดีนี้อย่างเต็มที่ ร่วมกับ นาวาโทกัลโลเวย์ และ เรือโทแซม ไวน์เบิร์ก โดยมุ่งไปที่ประเด็นที่ว่า ผู้ตาย คือ พลทหารเรือซานติเอโก ได้รับ “รหัสแดง” (รหัสของการลงโทษแบบลับ) จากการที่ทำอะไรผิดพลาดอยู่บ่อย ๆ โดย นาวาเอกนาธาน เจสเซป เป็นผู้สั่งในคิวบา เจสเซป กับนายทหารระดับสูงสองนาย พยายามจะเฉไฉจากประเด็นที่คัฟฟีเปิด แต่คัฟฟีรู้ว่าเรื่องนี้มีบางอย่างน่าเคลือบแคลง และท้ายที่สุดอารมณ์ที่อัดแน่นอยู่จึงระเบิดออกมา ในการเผชิญหน้าระหว่างเจสเซปและคัฟฟี



เพลิดเพลินกับไฮไลท์ความบันเทิงสุดเพลินที่ช่อง 3 จัดให้กับรายการ “Digital Thailand”, “เปรี้ยวปาก” และภาพยนตร์ “เทพบุตรเกียรติยศ (A Few Good Men)” วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565 นี้ ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

==18/2/22==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here