เตรียมใจพริ้วไปกับ ซีรีส์วายเรื่อง“Future วิศวะสุดหล่อกับคุณหมอของผม” พร้อมสตาร์ทอาทิตย์ที่ 12 มี.ค. นี้ “ที่ช่อง 9 กด 30” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2566

เตรียมใจพริ้วไปกับ ซีรีส์วายเรื่อง“Future วิศวะสุดหล่อกับคุณหมอของผม” พร้อมสตาร์ทอาทิตย์ที่ 12 มี.ค. นี้ “ที่ช่อง 9 กด 30”

 


เตรียมใจพริ้วไปกับ ซีรีส์วายเรื่อง“Future วิศวะสุดหล่อกับคุณหมอของผม

พร้อมสตาร์ทอาทิตย์ที่ 12 มี.ค. นี้ “ที่ช่อง 9 กด 30”

 

ทุกวันอาทิตย์ เวลาห้าทุ่มตรง (23.00 น.) ที่ช่อง 9 กด 30 เตรียมใจพริ้วไปกับซีรีส์วายที่ผลิตโดย บริษัท รุกกี้ อินเตอร์เนชั่นแนลฯ เรื่อง “Future วิศวะสุดหล่อกับคุณหมอของผม ผลงานการกำกับโดย ณัฐธีริทธ์ บุญแสน และ กานต์พิชชา สินเลิศพัฒนะ พบกับทัพนักแสดงวัยรุ่น อาทิ ณัฐภัทร ชาญชัยสมบัติ, จิรายุ สงวนศิลป์, ธนาคม มีนธนานันท์, คุณากร สุนันธรรม, ภัสณิชา กุลสิงห์, ณธเดช ปิติตรานันท์, คณิศร เลียวรักษ์โอฬาร, ปรัชญ์ อิทธิชัยเจริญ, พรรษพล เจนสรรพกิจกุล, ธรรมศิริ อัมพุช, ธนธร เสนางคนิกร ฯลฯ เริ่มวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคมนี้







เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อ “ฟิวส์” นักศึกษาคณะวิศวะ ปีหนึ่งตกหลุมรักรุ่นพี่ “อนา” นักศึกษาแพทย์ คณะทันตะกรรม ปี 5 ฟิวส์เดินหน้าจีบรุ่นพี่ โดยมี “คำผาน” เป็นที่ปรึกษาปัญหาหัวใจ จนทำให้ อนา เข้าใจผิดอยู่หลายครั้ง เพราะ อนา มีความหลังฝังใจเรื่องความรักกับ “ท็อป” นักศึกษาหนุ่มรุ่นน้องที่ทำอนา เสียใจและเข็ดกับความรักจนไม่กล้าเปิดใจให้ใคร ฟิวส์รุกจีบอนา จนทั้งคู่ตลงที่จะเป็นแฟนกัน ความรักของฟิวส์และอนากลายเป็นคู่รักคู่หวานที่ทำให้หลาย ๆ คน อิจฉา แต่แล้วอุปสรรคครั้งใหญ่ก็เข้ามาเมื่อฟิวส์กับต้องผิดใจกับครอบครัวเพราะทางบ้านรับไม่ได้ที่ลูกชายคนเดียวจะมีแฟนเป็นผู้ชาย เรื่องนี้ทำให้ฟิวส์และอนา ทะเลาะกัน ฟิวส์เครียดมากเลยไปปรึกษาคำผาน แต่อนา ที่อยากจะมาหาฟิวส์ดันเจอทั้งคู่อยู่ด้วยกัน ฟิวส์ทะเลาะกับอนาหนัก จนขอเว้นระยะความสัมพันธ์ ความรักของทั้งคู่จะช่วยให้ฝ่าฟันอุปสรรคครั้งนี้ไปได้หรือไม่ อย่าพลาดที่จะสนุกไปพร้อมกันที่ #ช่อง9กด30

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here