“อลิศ ธนัชศลักษณ์” จัดเต็ม ร้อง-เล่น ใน “ปล้นเหนือเมฆ” ปลื้ม “แชป วรากร” ดูแลดี เหมือนพี่ชาย - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

“อลิศ ธนัชศลักษณ์” จัดเต็ม ร้อง-เล่น ใน “ปล้นเหนือเมฆ” ปลื้ม “แชป วรากร” ดูแลดี เหมือนพี่ชาย

 


“อลิศ ธนัชศลักษณ์” จัดเต็ม ร้อง-เล่น ใน  “ปล้นเหนือเมฆ”

ปลื้ม “แชป วรากร” ดูแลดี เหมือนพี่ชาย

 

“อลิศ ธนัชศลักษณ์” เผย เรื่อง “ปล้นเหนือเมฆ” จัดเต็มทั้งแสดง และร้องเพลงประกอบละคร ชม “แชป     วรากร” คอยดูแลและให้คำแนะนำดี ๆ เหมือนได้พี่ชาย

 

            ลุ้นกันทุกตอนสำหรับละคร “ปล้นเหนือเมฆ” ซึ่งนอกจาก พระ นาง ที่นำแสดงโดย อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา กับ ปูเป้-เกศรินทร์  น้อยผึ้ง  แล้ว ยังมีอีกหนึ่งตัวละครสำคัญ “หมวยเล็ก” สาวน้อยสุดเก๋า ที่เชี่ยวชาญด้านเครื่องยนต์ รับบทโดย อลิศ-ธนัชศลักษณ์ ฮัดสัน ได้เปิดเผย ละครเรื่องนี้ตั้งใจแสดงเต็มที่  พร้อมชื่นชม แชป-วรากร ศวัสกร ซึ่งรับบทคู่กันในเรื่องให้ฟังว่า




                “เรื่องนี้ อลิศ รับบทเป็นหมวยเล็กค่ะ จะมีความแก่นดูแมน ๆ หน่อย เพราะเราสนิทกับพี่ชายคือ ตี๋น้อย (ซัน-วงศธร สมศรี) เวลาพี่ทำอะไรเราก็จะทำตามเขาไปด้วย ช่วงแรก ๆ หมวยเล็กก็จะไม่ถูกกับ ฟาย (แชป) เลย เป็นคู่กัดที่เจอกันทีไร จะทะเลาะกันทุกที แต่ระยะเวลาจะค่อย ๆ ทำให้เราเห็นว่าจริง ๆ ฟายเองก็เป็นคนดีคนหนึ่งนะ สิ่งที่ยากสำหรับอลิศคือคาแรกเตอร์ของหมวยเล็กค่ะ เพราะแทบจะไม่ตรงกับอลิศเลย ตัวจริงหนูไม่แมน แล้วก็ไม่ห้าวด้วย (ยิ้ม) จะมีตรงกันแค่ในเรื่องของความสดใส เราเป็นคนสดใสเหมือนกัน

                ส่วนการร่วมงานกับพี่แชป สนุกดีค่ะ สนุกมาก พี่แชปเป็นคนเฮฮาชอบเข้ามาชวนคุยทำให้เราไม่เกร็งเลยเวลาเข้าฉากกับพี่เขา พี่เขาจะมีคำแนะนำให้เราหลายอย่างทั้งเรื่องงาน เรื่องการดำเนินชีวิต พี่แชปเหมือนพี่ชายค่ะ คอยดูแลเราดีมาก ๆ  อย่างในเรื่องของการแสดง หนูก็ได้พี่แชปเป็นตัวอย่างเหมือนกัน อย่างท่าเดินในละคร หมวยเล็กจะต้องเดินแบบห้าว ๆ ก็เลยก๊อปปี้ท่าเดินของพี่แชปมาใช้

                ในละครนอกจากแสดงแล้ว อลิศ ยังรับหน้าที่ร้องเพลงประกอบละครด้วย เพลงไม่เคยรักใครเท่าเธอ เป็นเพลงเก่าที่แต่งโดย คุณครูชาลี (ชาลี อินทรวิจิตร) ค่ะ อยากให้ทุกคนลองติดตามฟัง พร้อมกับติดตามชมละครไปด้วยนะคะ เพราะตอนนี้ละครกำลังเข้มข้นเลย อยากให้รอชมกัน และเป็นกำลังใจให้กับหมวยเล็กด้วยนะคะ”






ติดตามความสนุกละครเรื่อง “ปล้นเหนือเมฆ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok, YouTube: Ch7HD  เว็บไซต์ www.ch7.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here